Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

thơ - Chiếc bóng - Adam & Eve

Adam & Eve

Every single night , I face my shadow on the wall
I wonder , why I have to keep my loneliness ?
Count my teardrops , drop by drop alone .
It tastes salty , bitten on my lips !

I watch my shadow and think about you
Kissing my own lips just like when I was kissing you
That shadow , It couldn't lie to me
Keep my secret...look at my shadow every night .

Half my thoughts were shared ...
Another half you held in the past
I would like you know how to lie ,
I will believe , will miss and wait for you .

It's so simple ! Love has its own way to come
Every heart has its right to love .
Life's so mean , I couldn't forget you .

Don't wonder my dear , Adam ! Don't feel upset .
Still love , still my love just for you ...
Keep quiet , always in quiet , I will !

In the dark , the night holds my wishes ,
Eve-bird will flies to your room .
Singing to you her secret song of love , at midnight .
The moonlight , would you understand her pure heart ?

In the dark , I fall deep in memories ...
Waiting for the night to cover Eve's mistake .
The light might make me feel miserable ...
Keep Eve's pains to the last , forever in quiet way .


Muaphonui




Chiếc bóng (Adam & Eva )


Từng đêm tối , ngắm bóng em trên vách .
Thầm trách mình sao giữ nổi cô đơn .
Lệ buồn ơi , lặng lẽ lăn khoé mắt ,
mặn đầu môi ,rơi chát chúa tủi hờn ...

Ngắm bóng mình ...ngỡ bóng anh trên vách !
Hôn môi mình ...mà ngỡ môi anh xưa .
Chiếc bóng kia , không thể buông lời dối .
Vẫn lặng thinh ...em tự ngắm bóng mình .

Dòng suy tư đêm nay còn một nửa...
Nửa bên kia , anh cất giữ lâu rồi .
Giá mà anh cứ vô tư nói dối ...
Em sẽ tin ,sẽ nhớ ...sẽ chờ mong .

Có gì đâu ,tình yêu không có tội !
Mỗi con tim có lý lẽ riêng mình ...
Đời vô tình ...em chẳng thể quên anh .

Anh đừng trách ,đừng buồn gì nữa nhé !
Vẫn còn nguyên đằng đẳng một khối tình .
Em sẽ lặng thinh ,sẽ mãi mãi lặng thinh ...

Trong bóng tối ,đêm đen hòa ước vọng ,
Em - cánh chim bay đến cửa phòng anh .
Hót anh nghe lời tự tình ,đêm vắng ...
Ánh trăng khuya ,có san sẻ chân tình ?

Chỉ trong đêm em đắm mình nổi nhớ ,
Đợi bóng đêm che tội lỗi giúp mình ...
Bởi ánh sáng sẽ làm em nhức nhối ?
Thà một đời , Eva giữ lặng thinh .

Muaphonui 17032012




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét