Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

chào mừng - VALENTINE'S DAY

Triệu đóa hồng đỏ thắm - nhạc Nga

 
 
Valentino


Một đóa hồng yêu chớm nở
Ấp nụ tình xanh mộng mơ
Hương nồng nàn bay thoang thoảng
Chín thơm môi mọng ngọt lành

Trái lòng tim em dâng hiến
Khát vọng bừng hé sắc xanh
Để cơn mê chiều luyến tiếc
Thủy chung còn mãi tình bền
Đóa hồng này em vừa hái
Tay còn thơm ngát hương hoa
Tóc còn đượm say mật ngọt
Nụ tình yêu mở thật thà

Sắc yêu lung linh huyền ảo
Tình hồng vương vấn bờ môi
Hồn còn chìm sâu mê ảo
Nao nao tìm mộng giữa đời
Gởi hồn em vào cổ tích
Thả tình vào đại dương anh
Muôn ngàn đóa hồng thắm đỏ
Về anh tình nhân kiêu hùng.
  
Mpn 12022012

 
 
 
 
 
 

2 nhận xét:

  1. CHO NGÀY TÌNH YÊU

    Ngày Valentine này
    Ta không được bên nhau
    Thôi thì hãy cho tôi trao lời thương nhớ
    Phương trời xa xin Người chớ
    Xót xa buồn nỗi nhớ đợi mong

    Tôi sẽ gửi tình theo ngọn gió đông.
    Nụ hôn xa nhưng rất gần tim đôi lứa
    Từ tận hồng tâm tôi đã hứa
    Dành cho Người nơi chứa yêu thương.

    Valentine… ngày của vấn vương.
    Nơi những yêu thương trái tim rộng mở
    Có nghe không Người từ trong hơi thở
    Ta cho nhau bỡ ngỡ ban đầu

    Đêm yêu thương với những nhiệm mầu
    Tôi luôn nhớ suốt con đường còn lại.
    Tay trong tay nụ tình ngây dại.
    Ta lại cho nhau thơ dại ban đầu.

    Valentine… ngày của muôn màu
    Nhưng tim tôi chỉ một màu hồng đỏ
    Từ trong ấy tôi luôn nói rỏ
    Lời yêu Người sẽ được tỏ bày

    Không chỉ một ngày Valentine
    Mà là cả triệu ngày
    Yêu thương lúc nào, cũng chỉ dành riêng Người cả
    Bởi tận thẳm sâu tôi đã.
    Trao cho Em tất cả quả tim này.

    Thuydu

    Trả lờiXóa